Latest Movies :

post:

Home » » หนังไทย(2554)เรื่อง หลุด 4 หลุด Lhud 4 Lhud - อเล็กซ์ เรนเดลล์, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนจิรา จำเนียนศรี (VCD)

หนังไทย(2554)เรื่อง หลุด 4 หลุด Lhud 4 Lhud - อเล็กซ์ เรนเดลล์, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนจิรา จำเนียนศรี (VCD)


1 2 3 4 5




















หลุด 4 หลุด Lhud 4 Lhud (2554)

เกรียนล้างโลก - เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย โดยมีมนุษย์เป็นเหมือนมะเร็งร้ายคอยกัดกร่อนบ่อนทำลายให้พินาศ จนใกล้ถึงคราอวสานของโลกใบนี้ไปทุกขณะ แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้ามีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง โต้ (อเล็กซ์ เรนเดลล์) บาส (ชานน ริกุลสุรกาน) เส่ง (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร) และ นัท (ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ) คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง แล้วมันคืออะไรกันแน่

ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด - ธาดา (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) เป็นหนุ่มพนักงานบริษัทที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแผนก หลังเสร็จสิ้นงานเลี้ยงฉลองท่ามกลางความยินดีของเพื่อนร่วมงาน ธาดาเดินไปพบร้านขายของขวัญแห่งหนึ่งโดยบังเอิญ มันคือร้านที่ขายแต่ของขวัญสำหรับคนที่เกลียด อะไรบางอย่างเชิญชวนให้เขาก้าวเข้าไปในร้าน และพบว่ามีคนซื้อของขวัญจากร้านนี้ให้เขาด้วย ไม่นานหลังจากนั้น ธาดาเริ่มประสบอุบัติเหตุต่างๆ โดยบุคคลที่ต้องสงสัยคือ ศุภกร (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) เพื่อนในแผนกผู้คอยกระแนะกระแหนเขาอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

คืนจิตหลุด - หลังจากบุกปล้นบ้านหลังหนึ่งเสร็จเรียบร้อย สามโจรวัยคะนองอย่าง หนึ่ง (อนันดา เอเวอริงแฮม) สอง (พีระพล เสนาคุณ) และ โจ (ฐิติ เวชบุล) รีบเดินทางกลับบ้านเพื่อแบ่งของที่ร่วมปล้นมาด้วยกัน แต่ไปได้ไม่ถึงครึ่งทาง ความซวยก็มาเยือน พวกเขาเห็นตำรวจสายตรวจ จึงต้องขับรถเข้าไปหลบซ่อนตัวที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง และที่แห่งนี้เองที่พวกเขาได้พบกับใครบางคนหรืออะไรบางอย่างที่เข้ามาท้าทายพวกเขาทั้งสาม ซึ่งแม้จะมีปืนอยู่ในมือ ก็ใช่ว่าจะชนะเสมอไป

ฮูอากง - เมื่ออากงแห่งตระกูล ไพศาลวิบูลย์วานิช ลาจากโลกนี้ไป อากงทิ้งปริศนาบางอย่างค้างคาไว้ มันอาจจะเป็นความลับที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ หรือตู้ซ่อนทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าจนหาที่เปรียบมิได้ แต่แล้วความหวังที่จะรวยของลูกๆ กลายเป็นความซวยของหลานๆ นิสัยแปลกประหลาดทั้ง 5 คน ได้แก่ เจ๊สอง (อลิส ทอย) เฮียหนึ่ง (ธีมะ กาญจนไพริน) เฮียโอว (อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์) ดิว (ศิครินทร์ ผลยงค์) และ แอร์ (เจนจิรา จำเนียรศรี) พวกเขาต้องไขปริศนาให้กระจ่าง ท่ามกลางความเฮี้ยนของศพอากงผู้ซึ่งสั่งเสียก่อนตายว่า "อย่าเพิ่งเผาศพอั๊วจนกว่า..."

กำกับโดย
เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์, ก้องเกียรติ โขมศิริ, ภวัต พนังคศิริ, ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
เขียนโดย
เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์, โกเสศ ชฤทธิ์พร, ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
นำแสดงโดย
อเล็กซ์ เรนเดลล์ ... โต้
ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ... ธาดา
อนันดา เอเวอริงแฮม ... หนึ่ง
ชานน ริกุลสุรกาน ... บาส
ณัฐพงษ์ อรุณเนตร ... เส่ง
ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ ... นัท
อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ ... ศุภกร
ปริญญา งามวงศ์วาน ... เจ้าของร้าน
ฐิติ เวชบุล ... โจ
พีระพล เสนาคุณ ... สอง
ธีมะ กาญจนไพริน ... เฮียหนึ่ง
อลิส ทอย ... เจ๊สอง
อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์ ... เฮียโอว
ศิครินทร์ ผลยงค์ ... ดิว
เจนจิรา จำเนียนศรี ... แอร์

ประเภท
Horror / Thriller
เรตไทย
น 18+
สร้างโดย
Thailand
จำหน่ายโดย
สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

ที่มาข้อมูล : thai.wikipedia - siamzone - nangdee



หลุด 4 หลุด Lhud 4 Lhud (2554)
Download Master VCD 
Disc1 Disc2
  
Master VCD  
Disc1 Disc2
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ภาพยนตร์แห่งความทรงจำ The movie's memories - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger