Latest Movies :

post:

Home » » หนังฝรั่ง(1992)เรื่อง อมตะเจ้าค่ะ ขออยู่ค้ำฟ้าด้วยคน Death Becomes Her - Meryl Streep, Bruce Willis, Goldie Hawn, Isabella Rossellini (Blu-ray rip) (พากย์ไทย)

หนังฝรั่ง(1992)เรื่อง อมตะเจ้าค่ะ ขออยู่ค้ำฟ้าด้วยคน Death Becomes Her - Meryl Streep, Bruce Willis, Goldie Hawn, Isabella Rossellini (Blu-ray rip) (พากย์ไทย)


























































Source : Blu-ray Disc
File Format : Matroska
Video Format : AVC
Video Codec : V_MPEG4/ISO/AVC
Writing library : x264 core 130 r2273
Encoding settings : rc_lookahead=40 rc=abr rc=2pass
Color System : NTSC
Bit rate : 2500 Kbps
Width : 1920 pixels
Height : 1080 pixels
Display aspect ratio : 16:9
Frame rate : 23.976 fps
File size : 2.13 GiB
Duration : 1h 43mn
Audio Format : AAC
Audio Codec : A_AAC
Audio 1 : Thai 2.0 AAC 320 Kbps (2 Channels)
Audio 2 : English 2.0 AAC 128 Kbps (2 Channels)
Subtitle Language : English
Movie Data : imdb - imdb synopsis - wikipedia

หนังเปิดฉากด้วย Madeline แอชตัน (Meryl Streep) ละครบรอดเวย์ในจำนวนเต้นรำอย่างประณีต ในการเข้าร่วมในกลุ่มผู้ชมเป็นเพื่อนในวัยเด็กของเธอเฮเลน (Sharp โกลดี้ฮอว์น) และคู่หมั้นของเธอเออร์เนส Menville (บรูซวิลลิส) เฮเลนไม่นานหลังจากที่รู้สึกว่าเออร์เนสได้ลดลงสำหรับเสน่ห์เสน่ห์เพื่อนของเธอและความกลัวของเธอเร็ว ๆ นี้พิสูจน์ให้เป็นที่ถูกต้องเมื่อการสู้รบของพวกเขาแตกสลายและเออร์เนสแต่งงานกับ Madeline

นี่เป็นสาเหตุที่เฮเลนจะตกอยู่ในเกลียวซึมเศร้าซึ่งในซอกเธอบนกระป๋องสำเร็จรูปของน้ำตาลและจะกลายเป็นโรคอ้วนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นกับแมวจำนวนมาก วันของเธอโดยทั่วไปประกอบด้วยเธอดูภาพยนตร์นำแสดงโดย Madeline ซึ่งในตัวละครของเธอถูกฆ่าตายด้วยเฮเลน rewinding ฉากนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก หลังจากที่เธอถูกขับไล่ล้มเหลวในการจ่ายค่าเช่า, เฮเลนจะใส่ลงในสถาบันโรคจิต แต่แม้หลังจากหลายเดือนของการรักษาเธอยังไม่ได้แสดงให้เห็นการปรับปรุงใด ๆ นักจิตวิทยาของเธอ (Alaina กกฮอลล์) ให้คำแนะนำแก่เฮเลนว่าเธอต้องการที่จะสมบูรณ์กำจัด Madeline จากใจของเธอ ในทางบิด (ไม่ทราบที่นักจิตวิทยา), เฮเลนจะใช้เวลาให้คำแนะนำกับหัวใจนี้

ในช่วงเวลานี้อาชีพ Madeline แอชตันได้จางหายไปอย่างช้าๆ ตอนนี้หมกมุ่นอยู่กับการจับลักษณะอ่อนเยาว์ครั้งเดียวของเธอและมีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่ไม่รู้จักกับเออร์เนส เออร์เนสในขณะเดียวกันได้กลายเป็นสัปเหร่อแอลกอฮอล์และเป็นความสุขในชีวิตแต่งงานของเขา
อยู่มาวันหนึ่งได้รับเชิญ Madeline สำหรับเธอและเออร์เนสที่จะเข้าร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังสือจากเฮเลน Madeline ไปอยากเห็นเฮเลนเป็นผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกิน ... เพียงเพื่อจะพบเพื่อนเก่าของเธอตอนนี้ svelte และผู้หญิงที่สวย

เฮเลน 'ฟื้นฟู' ทำให้เกิด Madeline จะค่อยๆสูญเสียความคิดของเธอ หลังจากที่เธอโกรธ chews ออกทางสปาของเธอเป็นเจ้าของสปาให้ Madeline นามบัตรกับคนที่เขาอ้างว่าสามารถช่วยให้เธอ บัตรเขาให้ Madeline แปลว่าถนนของดอกไม้ในฝรั่งเศส Madeline เพียงน้ำอดน้ำทนที่นี้และไปดูคนรักของชายหนุ่มของเธอ ... เพียงเพื่อจะพบว่าเขานอกใจเธอ! ตอนนี้อารมณ์เสียมากขึ้นกว่าเดิม Madeline แล้วดูที่บัตรที่เธอได้รับและไปดูไลอัลฟอน Rhuman (Isabella Rossellini)
Lisle การอาศัยอยู่ในที่มีขนาดใหญ่, คฤหาสน์ Gothic และเผยให้เห็น Madeline ยาที่จะคืนความเป็นหนุ่มของเธอและทำให้เธอมีชีวิตอยู่ตลอดไป - แต่ Lisle ไม่เกินไปที่ชัดเจนเกี่ยวกับที่จุดสุดท้ายเพียงแค่บอก Madeline "การดูแลร่างกายของคุณตั้งแต่คุณ จะได้อยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน " Madeline กระหายเวลามื้อถือมันมากกว่าปากของเธอจะได้รับทุกหยดสุดท้าย ก่อนที่เธอจะออกจากคฤหาสน์, Madeline มองในกระจกและเป็นประหลาดใจที่เห็นการเกิดริ้วรอยของเธอหายไปและร่างกายของเธอกลายเป็นตึงและ บริษัท อีกครั้ง เธอพูดกับยาม "ฉันสาว!" และยามเพียงแค่ทำให้นิ้วมือข​​องเขาไปที่ริมฝีปากของเขาแสดงให้เห็นระดับของความลับ Madeline ตอนนี้ต้องเป็นไปตาม





Download อมตะเจ้าค่ะ ขออยู่ค้ำฟ้าด้วยคน Death Becomes Her (1992)


Part1   Part2   Part3   Part4
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ภาพยนตร์แห่งความทรงจำ The movie's memories - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger